Ngoài ra, khách hàng cần trả thêm 35.000 đồng phí hoà mạng mới và 10.000 đồng mua SIM trắng. Như vậy tổng mức phí người dùng cần trả khi chuyển mạng VinaPhone là 60.000 đồng (đã bao gồm VAT).
Người dùng có thể đến các điểm Giao dịch của VinaPhone hoặc đăng ký dịch vụ chuyển mạng giữ số thông qua các kênh website. Quy trình thực hiện được thực hiện theo quy định của Cục Viễn thông với thời gian xử lý các yêu cầu tối đa là 2 giờ. Các khách hàng cũng có thể gọi điện đến tổng đài miễn phí 18001091 của VinaPhone – nhánh số 5 để được tư vấn và giải đáp về chuyển mạng giữ số. Nhân viên VinaPhone sẽ liên hệ và hỗ trợ khách hàng thủ tục chuyển mạng tại nhà khách hàng.
Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) chia sẻ: “Chuyển mạng giữ số mang lại cơ hội cũng như thách thức cho VinaPhone. Để chuẩn bị cho việc này, trong thời gian qua, VinaPhone đã không ngừng nâng cấp chất lượng mạng 3G/4G, cải tiến các chương trình chăm sóc khách hàng, đa dạng hoá gói cước với nhiều ưu đãi nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngày một tốt hơn.
Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra các chính sách ưu đãi dành cho các thuê bao hiện hữu cũng như thuê bao mới. Tôi tin rằng, những đổi mới tích cực của VinaPhone sẽ đem đến sự hài lòng của khách hàng”.
Tốc độ 3G/4G của VinaPhone luôn nằm trong TOP dẫn đầu tại Việt Nam, và đặc biệt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Với số lượng trạm thu phát sóng hiện tại, VinaPhone có khả năng đáp ứng cho khoảng 40 triệu thuê bao có thể sử dụng – nhiều hơn so với số thuê bao 3G và 4G mà VinaPhone đang có.
Bên cạnh đó, VinaPhone Plus – chương trình khách hàng thân thiết ngày càng được nhiều người yêu thích nhờ việc kết nối với hàng nghìn điểm ưu đãi trên toàn quốc; đặc biệt là các ưu đãi về phòng chờ sân bay, chơi golf, du lịch…
Luôn đặt khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, chính vì vậy, các thay đổi của VinaPhone đều xuất phát từ mục tiêu tối ưu quyền lợi cho người dùng. Chuyển mạng giữ số được coi là bước đệm để VinaPhone thay đổi mạnh mẽ hơn nữa nhằm gắn kết chặt hơn, qua đó gia tăng sự hài lòng của khách hàng.