home
bgr-question

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Đơn hàng

Gói cước di động

Kho số/Chọn số

Dịch vụ MyTV

Dịch vụ Internet

Giao vận/Vận chuyển

Thanh toán

Với một đơn hàng tôi được mua bao nhiêu SIM?

+
Bạn được mua tối đa 01 SIM/1 đơn hàng

Tôi có thể mua SIM kèm gói cước luôn được không?

+
Bạn hoàn toàn có thể chọn SIM kèm gói cước rất ưu đãi từ DIGISHOP.

Nếu tôi đã chọn SIM mà chưa thanh toán thì có giữ được số SIM đó không?

+
Bạn có thời gian tối đa 20 phút để giữ SIM từ khi bắt đầu chọn SIM đến khi hoàn tất thanh toán.

Tôi có thể mua thẻ nạp/mã thẻ và thanh toán tại nhà?

+
Bạn hoàn toàn có thể mua thẻ nạp/mã thẻ tại nhà và thanh toán online.

Tôi đã thanh toán Online cho đơn hàng rồi thì có được hủy không?

+
Bạn sẽ không được huỷ đơn hàng khi đã thanh toán bằng hình thức Online.

Tôi có thể nhận SIM ở những Tỉnh/Thành phố nào khi mua hàng?

+
Hiện tại VNPT SHOP giao hàng toàn quốc tại 63 Tỉnh/Thành phố.

Tôi có thể mua gói cước sau khi đã sử dụng SIM?

+
Bạn hoàn toàn có thể mua thêm gói cước để sử dụng cho SIM đã mua trên VNPT SHOP.

Đơn hàng đã được thông báo “đặt mua thành công" là tôi đã mua được SIM đã chọn?

+
Bạn mới chỉ đặt mua thành công, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với Bạn để hoàn thiện thủ tục hòa mạng SIM trong 48h.

Làm sao tôi có được mã giảm giá khi mua hàng trên digishop.vnpt.vn?

+
Mã giảm giá sẽ được gửi tới khách hàng theo từng chương trình khuyến mại cụ thể thông qua các kênh truyền thông.

Khi cần hỗ trợ về đơn hàng, tôi liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng nào?

+
Bạn vui lòng gọi tổng đài Chăm sóc Khách hàng của DIGISHOP (Số Tổng đài Internet/Truyền hình MyTV: 1800 1166 và số tổng đài di động: 1800 1091) hoàn toàn miễn phí.

Hiện tại có những gói cước Trả trước nào dành cho SIM DIGISHOP?

+
DIGISHOP cung cấp rất nhiều gói cước di động trả trước cực ưu đãi phù hợp nhu cầu của từng Khách hàng như gói cước Trà sữa, Bánh mỳ, Fhappy, Fclub,…

Hiện tại có những gói cước DATA nào dành cho SIM DIGISHOP?

+
DIGISHOP cung cấp rất nhiều các gói cước Data ngày/tuần/tháng với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: D3, D7, D30G, MAX, BIG,…

Tôi có thể thay đổi gói cước trả sau được không?

+
Bạn có thể thay đổi gói cước. Riêng đối với các số thuê bao đang trong thời gian cam kết chỉ có thể chọn gói cước cao hơn gói đang sử dụng.

Hàng tháng tôi có cần đăng ký lại các gói cước trả trước để hưởng ưu đãi không?

+
Gói cước trả trước sẽ tự động gia hạn và có nhắn tin thông báo cho Bạn trước thời điểm gia hạn và sau khi gia hạn thành công.

Tôi muốn kiểm tra các ưu đãi còn lại của các gói DIGISHOP Trả sau thì làm thế nào?

+
Bạn có thể kiểm tra bằng tin nhắn như sau: - Lưu lượng thoại/sms: soạn ALOTS [TÊN GÓI] gửi 900 - Tra cứu data: soạn DATA gửi 888

Hiện tại có những gói cước Trả sau nào dành cho SIM VNPT SHOP?

+
DIGISHOP hiện đang cung cấp các gói cước trả sau: ECO, V, Thương gia,…

Tôi hòa mạng gói trả sau thì cước thuê bao tháng tính như thế nào?

+
Cước thuê bao tháng tính theo chu kỳ tháng dương lịch - Đăng ký gói trước ngày 16 sẽ tính nguyên giá gói. Từ ngày 16 đến cuối tháng sẽ tính một nửa giá gói.

Tôi hòa mạng gói trả trước ngày 20 thì cước thuê bao tháng tính như thế nào?

+
Gói cước trả trước luôn tính nguyên giá gói và thời hạn sử dụng là 30 ngày kể từ thời điểm kích hoạt thành công gói cước.

Tôi có thể mua thêm DATA dung lượng tốc độ cao được không?

+
Bạn hoàn toàn có thể mua thêm các gói DATA tại mục Di động - Gói Data

Tôi muốn kiểm tra các ưu đãi còn lại của các gói DIGISHOP Trả trước thì làm thế nào?

+
Bạn có thể kiểm tra bằng SMS như sau: - Lưu lượng thoại/sms:soạn TRACUU [TÊN GÓI] gửi 900 - Tra cứu DATA: soạn DATA gửi 888

Tôi có thể thay đổi gói cước trả trước khác có được không?

+
Bạn cần hủy gói cước DIGISHOP hiện tại mới có thể đăng ký các gói cước khác.

Tôi đang dùng SIM không mua trên DIGISHOP, tôi có thể đăng ký gói cước trên DIGISHOP cho SIM này không?

+
Bạn hoàn toàn có thể đăng ký các gói cước phù hợp cho từng thuê bao trên DIGISHOP.

Tôi muốn hủy các gói cước DIGISHOP bằng cách nào?

+
Bạn có thể huỷ qua website http://digishop.vnpt.vn (đăng nhập thành viên mục dịch vụ của tôi) hoặc qua SMS (Cú pháp hủy : HUY TÊN GÓI gửi 900). Chi tiết hướng dẫn HUỶ vui lòng xem chi tiết tại mục Gói cước.

Tôi có thể tìm kiếm số thuê bao theo sở thích của mình không?

+
Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm các số thuê bao theo sở thích, theo phong thuỷ…

Số thuê bao có cam kết cước là gì?

+
Mức cam kết cước không bao gồm các khoản phí phát sinh qua cổng SMS 9029 thanh toán Game. Mức cước cam kết hàng tháng đã bao gồm cước thuê bao tháng (đã có VAT - 10%)

Tôi có thể hòa mạng mà không cần cam kết?

+
Bạn chỉ có thể chọn các số thuê bao trả trước và các số thuê bao trả sau có mức cam kết cước là 0 đồng, 0 tháng.

Trong thời gian cam kết tôi có thể chuyển đổi hình thức sang thuê bao trả trước không?

+
Bạn chỉ được chuyển đổi sang hình thức trả sau khi hết thời gian cam kết.

Hết thời gian cam kết thì số điện thoại của tôi sẽ như thế nào?

+
Bạn có thể tiếp tục sử dụng gói cước hoặc tuỳ ý thay đổi như các thuê bao trả sau thông thường khác.

Mỗi lần tôi có thể chọn được bao nhiêu số thuê bao?

+
Mỗi lần bạn chỉ có thể chọn 01 số thuê bao cho 1 đơn hàng.

Quy định tính cước và thanh toán cước cam kết như thế nào?

+
Bạn sẽ phải thanh toán hóa đơn cước tháng tối thiểu bằng mức cam kết. Nếu hóa đơn cước tháng cao hơn mức cam kết thì thanh toán cước theo hoá đơn cước tháng.

Có bao nhiêu mức cam kết khi tôi chọn số trên DIGISHOP?

+
Có 11 mức cam kết như sau: - 100.000 đồng cam kết 18 - 150.000 đồng cam kết 18 tháng - 200.000 đồng cam kết 18 tháng - 400.000 đồng cam kết 18 tháng - 600.000 đồng cam kết 18 tháng - 800.000 đồng cam kết 18 tháng - 1.500.000 đồng cam kết 18 tháng - 2.000.000 đồng cam kết 36 tháng - 3.000.000 đồng cam kết 36 tháng - 4.000.000 đồng cam kết 36 tháng - 5.000.000 đồng cam kết 36 tháng

Tôi có bị thu hồi thuê bao cam kết không?

+
Bạn sẽ bị thu hồi số thuê bao cam kết trong các trường hợp như sau: + Chấm dứt hợp đồng thuê bao. + Không thực hiện cam kết về cước và thời hạn sử dụng. + Tạm khóa quá thời gian theo quy định.

Phí hòa mạng trả sau của VinaPhone hiện nay là bao nhiêu?

+
Phí hòa mạng thuê bao trả sau của VinaPhone hiện nay là 35.000đ, đã bao gồm thuế VAT, ngoài ra nếu chưa có SIM Card quý khách sẽ trả thêm phí mua SIM là 25.000đ

Cước thuê bao tháng của thuê bao trả sau VinaPhone là bao nhiêu?

+
Cước thuê bao tháng của thuê bao trả sau VinaPhone là 49.000đ/thuê bao/tháng, đã bao gồm thuế VAT.

Tôi có thể sử dụng lại số thuê bao trả trước đã bị hủy số không?

+
Trong vòng 15 ngày kể từ ngày thuê bao trả trước bị hủy trên hệ thống, nếu quý khách muốn khôi phục lại số thuê bao vui lòng đem theo xác SIM, CMND và phiếu đăng ký sử dụng thuê bao trả trước đến các Điểm Giao Dịch của VNPT - Vinaphone trên toàn quốc để làm thủ tục.

Các tài khoản của tôi có được khôi phục sau khi được khôi phục số thuê bao trả trước không?

+
Khi SIM bị hủy trên hệ thống các loại tài khoản cũng bị hủy, sau khi khôi phục số các tài khoản sẽ là 0đ, quý khách vui lòng nạp tài khoản để sử dụng dịch vụ.

MyTV là dịch vụ gì?

+
MyTV là dịch vụ truyền hình dựa trên công nghệ IPTV do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cung cấp, mang đến cho khách hàng hình thức giải trí khác biệt so với truyền hình truyền thống “Truyền hình theo yêu cầu”. Tín hiệu truyền hình được chuyển hóa thành tín hiệu IP, truyền qua hạ tầng mạng Internet của VNPT đến thiết bị đầu cuối là bộ giải mã Set - Top - Box (STB) hoặc Smart TV và phát trên Tivi.
Là dịch vụ truyền hình dựa trên công nghệ IPTV nên MyTV có những tính năng nổi trội so với các phương thức truyền hình truyền thống, không chỉ cung cấp các kênh hình đặc sắc trong nước và quốc tế chuẩn SD và HD mà còn cung cấp kho nội dung theo yêu cầu hấp dẫn, phong phú, cập nhật hàng ngày như phim, âm nhạc, karaoke, Tvshow, cloudgame,... cùng các tính năng tương tác hai chiều giữa khách hàng với dịch vụ, tạo nên nhiều điểm đặc biệt và hấp dẫn:
- Tạm dừng, tua và xem lại chương trình truyền hình.
- Xem lịch phát sóng.
- Xem phim và VoD theo yêu cầu.
- Xem phim và VoD theo yêu cầu.

Sử dụng điện thoại kết nối song 3G/4G của nhà mạng Vinaphone phát wifi cho Smartbox MyTV hoặc cho SmartTV đang cài App MyTV thì có dùng được MyTV không?

+
Hoàn toàn có thể sử dụng được dịch vụ MyTV trong trường hợp này. Tuy nhiên bạn sẽ bị mất phí dung lượng 3G/4G và chất lượng 3G/4G không tốt sẽ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ MyTV.

Có thể cài các ứng dụng ngoài lên Smartbox MyTV không?

+
Khách hàng không thể tự cài các ứng dụng ngoài lên Smartbox MyTV.

Tôi chỉ có nhu cầu xem kênh truyền hình mà không có nhu cầu xem các nội dung khác, hiện MyTV có những gói cước nào?

+
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, hiện tại MyTV cung cấp gói Chuẩn chỉ cung cấp kênh truyền hình. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ dịch vụ của VNPT: 18001166.

Có thể sử dụng chuột (chuột cơ, chuột quang, chuột bay) để điều khiển cho MyTV thay cho sử dụng điều khiển từ xa hay không?

+
MyTV hỗ trợ việc sử dụng chuột trên các thiết bị Smartbox của VNPT hoặc SmartTV thương tích với dịch vụ.

Khi xem các dịch vụ: Phim truyện, Âm nhạc, Thiếu nhi, Karaoke, Thể thao, Phong cách sống, Nhịp cầu, Sức khỏe làm đẹp, Trò chơi có bị phát sinh thêm chi phí không?

+
Hiện nay, MyTV hoàn toàn miễn phí các dịch vụ Phim truyện, Âm nhạc, Thiếu nhi, Karaoke, Thể thao, Phong cách sống, Nhịp cầu, Sức khỏe làm đẹp, Trò chơi dành cho tập khách hàng đăng ký các gói cước: VIP, Nâng cao, MyTV Gold HD, MyTV GolD, MyTV Silver HD, MyTV Silver.

Xin cho biết thủ tục đăng ký dịch vụ MyTV?

+
Hiện MyTV đã có mặt trên khắp hầu hết các khu vực tỉnh/TP trên cả nước. Bạn có thể thực hiện đăng ký dịch vụ MyTV tại website https://digishop.vnpt.vn/internet-tv

Nhà tôi chỉ sử dụng TV CRT thì có xem được MyTV hay không?

+
Quý khách có thể xem MyTV bình thường với màn hình CRT/LCD/LED. Tuy nhiên, khi xem nội dung tín hiệu HD thì màn hình CRT không hiển thị được độ sắc nét của nội dung như các dòng Tivi hỗ trợ nội dung HD.

MyTV có các kênh Thể thao nào, có nội dung tín hiệu HD không?

+
MyTV tiếp phát đầy đủ các nội dung thể thao trên các kênh thể thao trong nước và quốc tế nổi tiếng như Fox Sports, Starsport, True sport 4, ThethaoTV, BongdaTV, K+ với tín hiệu SD và HD, HTVC Thể Thao, VTC3. Ngoài ra, trong các sự kiện thể thao lớn MyTV luôn cố gắng có đủ bản quyền tiếp phát.
Bên cạnh đó, dịch vụ theo yêu cầu Thể Thao của MyTV có rất nhiều nội dung tín hiệu SD, HD, khách hàng có thể lựa chọn và xem vào bất cứ thời gian nào.

Ngoài việc cung cấp các kênh truyền hình, MyTV còn có cung cấp dịch vụ nào khác không?

+
Không chỉ cung cấp các kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc, MyTV còn mang đến cho khách hàng kho nội dung vô cùng phong phú, đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và được cập nhật mới hàng ngày như dịch vụ Phim truyện, Thể thao, Thiếu nhi, Karaoke, Trò chơi, Âm nhạc,... Các dịch vụ được cung cấp để khách hàng có thể lựa chọn theo yêu cầu.
Để tìm hiểu thêm về MyTV, bạn có thể gọi điện tới tổng đài hỗ trợ dịch vụ của VNPT: 18001166, hoặc tìm hiểu thêm tại website https://digishop.vnpt.vn/internet-tv, hoặc tới các điểm giao dịch của VNPT tỉnh/TP gần nhất.

MyTV có bao nhiêu kênh truyền hình?

+
MyTV là một trong các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình có số lượng kênh phong phú nhất trên thị trường hiện nay. Chi tiết danh sách kênh truyền hình được cập nhật tại đây.

Dịch vụ Truyền hình MyTV có đặc điểm gì nổi bật so với các dịch vụ truyền hình khác?

+
Sự khác biệt và ưu việt của dịch vụ Truyền hình MyTV so với các dịch vụ truyền hình truyền thống trước đây đó là khách hàng có thể sử dụng các tính năng tương tác do công nghệ IPTV mang lại mà không bị phụ thuộc vào giờ phát sóng của nhà đài:
- Xem lại các chương trình truyền hình đã phát trước đó (TVOD). Với tính năng này, khách hàng sẽ không bị lệ thuộc vào lịch phát sóng của nhà đài và có thể xem lại các chương trình truyền hình đã phát vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.
- Tua đi, tua lại, tạm dừng (TimeShift) khi đang xem lại một chương trình truyền hình hay xem các dịch vụ theo yêu cầu (phim, ca nhạc,…).
- Bảng hướng dẫn (EPG) giúp người xem thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm nội dung và lựa chọn chương trình xem một cách nhanh chóng.
Dựa trên nền tảng công nghệ truyền hình IPTV tiên tiến nhất hiện nay, MyTV không ngừng phát triển các dịch vụ nội dung giải trí theo yêu cầu. Khách hàng có thể thưởng thức các dịch vụ đa dạng và phong phú vào bất cứ thời gian nào: xem phim theo yêu cầu, hát Karaoke, chơi game, nghe nhạc,…

Tôi đang dùng ứng dụng MyTV trên SmartTV, muốn chia sẻ thêm cho các Tivi khác có được không?

+
Hiện tại, mỗi tài khoản MyTV chỉ sử dụng được trên 1 thiết bị. Để đăng ký thêm tivi thứ 2 trở đi, mời Quý khách liên hệ tổng đài hỗ trợ dịch vụ của VNPT 1800 1166.

Khi sử dụng các gói Home Combo của VNPT, các thành viên trong gia đình/nhóm có được sử dụng tính năng về di động, internet và truyền hình không giới hạn không?

+
Có. Tuy nhiên trưởng nhóm có thể giới hạn lưu lượng gói Home combo của các thành viên trong nhóm

Khi đăng ký gói Home Đỉnh 2, tôi có được miễn phí sử dụng wifi mesh không?

+
Khách hàng sẽ được tặng miễn phí 1 wifi mesh khi đăng ký gói Home đỉnh 2.

Gói Home Đỉnh 2 có ưu đãi gì?

+
- Tốc độ đường truyền Internet 150Mbps, miễn phí 01 Wifi Mesh (thiết bị khuếch đại tín hiệu Wifi)
- Truyền hình MyTV nâng cao lên tới 180 kênh, bao gồm VTVCab, QNET, HBO, Cinemax, Red by HBO, miễn phí kho nội dung VOD không quảng cáo.
- Miễn phí gói D60G cho chủ nhóm: 60GB + 1.000 phút gọi nội mạng + 50 phút gọi ngoại mạng mỗi tháng
- Miễn phí nội dung Gói Galaxy Play (Fim+) cao cấp

Khách hàng nào được đăng ký tham gia gói cước Home Combo?

+
- Hộ gia đình/Cá nhân đang sử dụng FiberVNN, chưa có MyTV và chưa sử dụng số di động VinaPhone;
- Hộ gia đình/Cá nhân chưa sử dụng FiberVNN, MyTV và đang sử dụng số di động VinaPhone trả sau/trả trước;
- Hộ gia đình/Cá nhân chưa sử dụng FiberVNN, MyTV và số di động VinaPhone;
- Hộ gia đình/Cá nhân đang sử dụng riêng rẽ FiberVNN và số di động VinaPhone.
(Số di động VinaPhone có thể là thuê bao trả trước/trả sau VinaPhone)

Nếu có nhu cầu sử dụng đồng thời hai dịch vụ internet và truyền hình, tôi nên chọn gói cước gì?

+
Khách hàng nên chọn các gói trong nhóm Home TV bao gồm Home TV1, Home TV2, Home TV3 Super, Home TV4 Super, Home TV5 Super, Home Safe 1, Home Safe 2, Home Safe 6

Khi đặt mua hàng thành công sau bao lâu thì tôi sẽ nhận được SIM?

+
Tối đa 48h bạn sẽ được giao hàng.

Nhân viên giao hàng có biết được số thuê bao đặt mua của tôi không?

+
Thông tin số thuê bao đặt mua được bảo mật, bạn sẽ cung cấp Mã xác thực để nhân viên giao nhận tiến hành hoà mạng.

Tôi đang ở Hà Nội nhưng muốn mua và giao hàng cho người nhà ở TP HCM được không?

+
Hoàn toàn được. Bạn có thể ở bất cứ đâu để đặt hàng, tuy nhiên nơi nhận hàng phải nằm trong danh sách các Tỉnh đang cung cấp.

Tôi đặt mua hàng thành công nhưng bận và muốn nhận hàng sau 48h có được không?

+
Bạn có thể thỏa thuận ngày giờ cụ thể và cung cấp thông tin, Mã xác thực để xác nhận đơn hàng với nhân viên giao hàng. Chỉ áp dụng cho hình thức thanh toán Online.

Sau khi đặt mua hàng, tôi có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng được không?

+
Bạn vui lòng thông báo lại cho nhân viên giao vận để được trợ giúp nếu có thể thay đổi được.

Khi tôi đặt hàng thành công có nghĩa SIM đó đã thuộc về tôi?

+
Bạn mới chỉ đặt hàng thành công trên website. Trường hợp sau 48h vì lý do nào đó chúng tôi không giao được SIM sẽ được trả về hệ thống và bạn phải chọn lại.

Sau khi đặt mua SIM thành công chỉ cần cung cấp địa chỉ nhận hàng, ai cũng có thể nhận hàng được?

+
Sai. Người nhận hàng phải có Mã xác thực và đầy đủ giấy tờ để hoàn thiện thủ tục hòa mạng thuê bao theo quy định.

Tôi mua SIM và không muốn nhận hàng tại nhà có được không?

+
Bạn có thể nhận hàng tại các điểm điểm giao dịch gần nhất theo danh sách.

Tôi phải chuẩn bị gì khi nhận SIM?

+
Bạn cần cung cấp chứng minh thư/hộ chiếu, ảnh chụp trực tiếp của người cần đăng ký và thanh toán tiền đơn hàng (nếu có).

Tôi có phải trả thêm chi phí gì khi nhận hàng không?

+
Bạn không phải trả bất cứ chi phí nào khác ngoài giá trị đơn hàng đã thông báo trên tin nhắn.

Tôi có thể chọn hình thức thanh toán nào khi mua hàng trên website www.digishop.vnpt.vn?

+
Nhằm mang đến Quý khách những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất chúng tôi đưa ra nhiều phương thức thanh toán để quý khách dễ dàng lựa chọn: - Thanh toán Online bằng ứng dụng Mobile Banking (QR code). - Thanh toán Online qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ; thanh toán quang/ - Thanh toán qua thẻ quốc tế (Visa/ Master) - Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Phí giao hàng được tính như thế nào?

+
Phí giao hàng được ghi rõ trên đơn hàng của bạn.

Tôi có được ưu đãi gì hơn khi thanh toán Online không?

+
Khi thanh toán Online, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau: - Nhanh chóng, tiện lợi; - An toàn, bảo mật; - Hưởng các chương trình khuyến mại (nếu có).

Hệ thống DIGISHOP có lưu thông tin thanh toán của khách hàng không?

+
Chúng tôi không chủ động lưu lại thông tin thanh toán của quý khách. Các thông tin chúng tôi thu thập từ quý khách hoặc có được từ hệ thống thanh toán là hoàn toàn giới hạn và cũng chỉ nhằm mục đích xác minh giao dịch với ngân hàng. Chúng tôi đảm bảo tính an toàn cho quý khách thanh toán theo đúng chuẩn bảo mật thanh toán an toàn quốc tế PCI-DSS. Chúng tôi cũng có những mối liên hệ hợp tác chặt chẽ với các ngân hàng để nhằm đảm bảo các giao dịch được bảo vệ. Quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi thanh toán tại website digishop.vnpt.vn.

Tôi có phải xuất trình thẻ thanh toán lúc nhận hàng hay không?

+
Bạn chỉ cần cung cấp Mã xác thực và không cần xuất trình thẻ thanh toán lúc nhận hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nhân viên giao hàng có thể cần quý khách xuất trình Chứng minh nhân dân để đảm bảo đơn hàng được giao đúng người nhận.

Thanh toán Online tại www.digishop.vnpt.vn tôi có bị tính phí không?

+
Chúng tôi không thu thêm bất kỳ khoản phí nào ngoài giá trị đơn hàng. Trong một số trường hợp nếu quý khách sử dụng thẻ không được phát hành tại Việt Nam, quý khách có thể sẽ phải thanh toán thêm một khoản phí chuyển đổi ngoại tệ cho ngân hàng phát hành thẻ. Trong trường hợp quý khách không chắc chắn về việc thanh toán phí này, xin vui lòng liên hệ lại với ngân hàng phát hành thẻ để được tư vấn thêm.

Nếu hủy đơn hàng đã thanh toán thì tôi có được hoàn tiền không?

+
Bạn sẽ không được hoàn tiền 100% (đơn hàng của bạn sẽ bị trừ phí thanh toán theo biểu phí hiện hành của ngân hàng mà bạn đã thực hiện thanh toán).

Làm thế nào để biết giao dịch thanh toán của tôi có thành công không?

+
Chúng tôi sẽ thông báo kết quả của giao dịch thanh toán qua: - Màn hình thiết bị Quý khách sử dụng. - Nhắn tin đến số điện thoại quý khách dùng để đặt hàng.

Hệ thống DIGISHOP xác minh giao dịch thanh toán của tôi như thế nào?

+
Tất cả các giao dich thanh toán thẻ đều được xác minh qua hệ thống Trung gian thanh toán (đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép) theo tiêu chuẩn an toàn và bảo mật của Ngân hàng.

Tại sao website digishop.vnpt.vn báo có lỗi xảy ra khi tôi thanh toán bằng thẻ thanh toán?

+
- Để thanh toán bằng thẻ thanh toán hoặc thẻ ATM tại website www.digishop.vnpt.vn, thẻ của quý khách phải được đăng ký dịch vụ thanh toán online (dành cho thẻ thanh toán) hoặc internet banking (dành cho thẻ ATM).
- Trường hợp quý khách không thể thanh toán thành công tại www.digishop.vnpt.vn, xin vui lòng kiểm tra lại với ngân hàng để chắc chắn không có trục trặc đối với thẻ của quý khách (như chức năng thanh toán online đã bị ngắt, thẻ đang bị tạm khóa, hoặc thẻ không còn đủ hạn mức thanh toán,v.v…). Đồng thời, số tiền còn lại trong tài khoản thẻ sau khi thanh toán phải đảm bảo số dư tối thiểu theo quy định của ngân hàng.
- Trường hợp sau khi đã kiểm tra với ngân hàng nhưng vẫn không thanh toán được, xin quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ khách hàng tại www.digishop.vnpt.vn để được trợ giúp thêm.